Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 PVFCCO TOWER, VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

Cho thuê văn phòng quận 1 PVFCco Tower đường Mạc Đỉnh Chi, Tp HCM gồm 3 hầm, 12 tầng, khuôn viên đẹp. Cho thuê văn phòng quận 1 PVFCco Tower là một cao oc van phong sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.
Tòa nhà văn phòng cho thuê PVFCCo Tower cao 12 tầng diện tích sàn 600m2, khuôn viên đẹp, xanh mát,được xây dựng theo cấp độ chuẩn về văn phòng cho thuê với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, an ninh và chuyên nghiệp, cũng như phù hợp về phong thủy cho tất cả các công ty khi thuê văn phòng tại đây.Bước vào toà nhà , quý khách sẽ cảm thấy sự sang trọng và tiện ích của toà nhà mang lại cho công ty cũng như văn phòng của bạn.Với sự thiết kế chuyên nghiệp, toà nhà không hề thua kém bất cứ cao ốc nào trên thế giới.

Cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 PVFCCo Tower có chủ đầu tư là Tổng CTCP Xây Lặp Dầu Khí Việt Nam, tòa nhà được khởi công vào tháng 6/2009 và hoàn thành vào những ngày cuối năm 2011. Tòa cao ốc được đánh giá cao nhờ vào thiết kế độc đáo, hiện đại, sử dụng các vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường. Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 PVFCCo Tower được xây dựng độc lập, lối đi hai bên văn tòa nhà được tận dụng trồng nhiều loại cây cảnh nhằm tạo thêm mảng xanh cho tòa nhà cũng như hạn chế khói bụi, tạo không gian yên tĩnh và thoáng đãng cho khối văn phòng.

Văn phòng cho thuê quận 1 PVFCco Tower có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 1 và các khu cho thuê văn phòng khác... Phụ trách văn phòng cho thuê tại PVFCCO Building liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.

Địa chỉ liên hệ : 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1
Email : khongthienduy@gmail.com
Điện thoại : 0286 6790 847 Hotline: 0902 840 439

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net

Phía trước bên trên tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 PVFCco Tower, nhìn từ đường Mạc Đĩnh Chi, thiết kế đẹp, kiến trúc hiện đại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHO THUÊ TÒA NHÀ MẶT TIỀN 292 NAM KỲ KHỞI NGHĨA

  Cho thuê nguyên tòa nhà   292 Nam Kỳ Khởi Nghĩa , P. 8, Quận 3: Diện tích: 21m x 22m Kết cấu: 2 Hầm - 12 Lầu Tổng diện tích sàn: 6.468m2 D...