Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH ĐẠI NGUYÊN BUILDING, THUẬN TIỆN GIAO THÔNG

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu văn phòng cho thuê khác. Phụ trách văn phòng cho thuê tại Đại Nguyên Building liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Đại Nguyên building đường Cộng Hòa, 7 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Tân Bình Đại Nguyên building sở hữu vị trí thuận tiện cùng các lợi thế đến từ giao thông đi lại, thuận tiện giao thương, thiết kế hiện đại, hệ thống cơ sở vật chất hoàn thiện, tòa nhà hiện đang là sự lựa chọn thuê của nhiều thương hiệu uy tín trên thị trường.

Theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế, các doanh nghiệp đặt văn phòng làm việc hoặc văn phòng giao dịch tại khu vực gần các khu trung tâm lớn đều có cơ hội tiếp cận khách hàng và mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh. Chính vì vậy, các tòa nhà văn phòng tại đây cũng được tận hưởng trọn vẹn các lợi thế này.

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH ĐẠI NGUYÊN BUILDING

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHO THUÊ TÒA NHÀ MẶT TIỀN 292 NAM KỲ KHỞI NGHĨA

  Cho thuê nguyên tòa nhà   292 Nam Kỳ Khởi Nghĩa , P. 8, Quận 3: Diện tích: 21m x 22m Kết cấu: 2 Hầm - 12 Lầu Tổng diện tích sàn: 6.468m2 D...