Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 7 PMD BUILDING THIẾT KẾ SANG TRỌNG

Tòa nhà PMD building nằm ngay khu tập trung nhiều building văn phòng cho thuê, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 7 PMD building có hệ thống kỹ thuật đồng bộ, thang máy tốc độ cao cùng với 01 tầng hầm rộng để xe, các trang thiết bị đạt tiêu chuẩn như: Điện thắp sáng tiên tiến nhất, hệ thống điện dự phòng, điều hòa, hệ thống an ninh và phòng cháy chữa cháy hiện đại. Cùng với đó là đội ngũ quản lý và bảo vệ chuyên nghiệp của tòa nhà .

Văn phòng cho tho thuê quận 7 Nam Long Capital building, đường Nguyễn Khắc Viện, 14 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Tòa nhà nằm trên tuyến đường có hệ thống giao thông hạ tầng đồng hộ, hiện đại, tập trung nhiều văn phòng cho thuê, các trung tâm thương mại, các mặt bằng kinh doanh, tổ chức kinh tế – tài chính… Chính vì vậy, doanh nghiệp thuê văn phòng tại khu vực này sẽ được thừa hưởng môi trường làm việc năng động, nhiều cạnh tranh và nhiều cơ hội phát triển.

Hãy liên hệ với chúng tôi Công ty Cổ phần Địa Ốc Châu Long
Bộ phận chăm sóc khách hàng:                    
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHO THUÊ TÒA NHÀ MẶT TIỀN 292 NAM KỲ KHỞI NGHĨA

  Cho thuê nguyên tòa nhà   292 Nam Kỳ Khởi Nghĩa , P. 8, Quận 3: Diện tích: 21m x 22m Kết cấu: 2 Hầm - 12 Lầu Tổng diện tích sàn: 6.468m2 D...