Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN PHÚ NHUẬN ELILINK BUILDING TIỆN NGHI



Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Elilink Building đường Phan Xích Long, gồm 1 hầm – 1 trệt – 1 lửng – 8 lầu – 1 thang máy, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát.

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Elilink Building là một trong những tòa nhà có thiết kế hiện đại và trang bị tiện ích đầy đủ nhất. Doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây sẽ có cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp, đồng thời cũng là cách tốt nhất để khẳng định vị trí, thương hiệu doanh nghiệp trên thị trường.

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Elilink building gần trung tâm thương mại tòa nhà Satra Eximland. Elilink building nằm ngay ngã 4 Phú Nhuận, chỉ mất 7 phút đi xe máy tới sân bay Tân Sơn Nhất. Cách trục đường chính Phan Đăng Lưu và Nguyễn Kiệm 200m2, giao thông thuận tiện đi đến các quận nội thành cũng như ngoại thành, có gần 20 ngân hàng trên đoạn đường này.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận, Elilink Building.
Hình chụp toàn cảnh Elilink Building
Nhìn bao quát tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Elilink Building thiết kế sang trọng, đẹp mắt, xứng đáng là sự lựa chọn cho công ty của bạn.
Hình chụp diện tích trống tại Elilink Building
Bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Elilink Building trần cách sàn 2.6m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ.
Hình chụp hệ thống thang máy tại Elilink Building
Thang máy tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Elilink Building hiện đại và sang trọng
Hình chụp khu vực vệ sinh tại Elilink Building
Toilet tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Elilink Building, sạch sẽ, thoáng mát

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Elilink Building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Elilink Building hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

5 nhận xét:

  1. Công ty chúng tôi thuê ở đây được 2 năm rồi. Tôi cảm thấy rất biết ơn vì các bạn đã chỉ cho tôi một nơi lý tưởng này. Nhân viên của tôi họ cảm thấy rất thoải mái khi làm việc ở Elilink Building.

    Trả lờiXóa
  2. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Elilink Building và các khu vực xung quanh có an ninh không vậy bạn.? Gọi lại cho tôi vào giờ hành chính qua sđt: 0165 784 7841

    Trả lờiXóa
  3. Khu vực xung quanh tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Elilink Building có đầy đủ trang thiết bị, dịch vụ cần thiết như nhà hàng, quán Cafe, cây ATM không vậy.? Gọi cho tôi: 0165 620 7842

    Trả lờiXóa
  4. Hệ thống thang máy hay các thiết bị khác của tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Elilink Building có hiện đại mới không vậy bạn.? Gọi cho tôi bạn nhé! SĐt: 0165 678 7425

    Trả lờiXóa
  5. Tôi đang cần thuê một văn phòng có giao thông thuận lợi không bị ngập nước như văn phòng cũ. Hãy cho tôi biết văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Elilink Building có hay bị ngập nước trời mưa không. Và thêm thông tin về tòa nhà gửi vào mail thuydiep@gmail.com

    Trả lờiXóa

CHO THUÊ TÒA NHÀ MẶT TIỀN 292 NAM KỲ KHỞI NGHĨA

  Cho thuê nguyên tòa nhà   292 Nam Kỳ Khởi Nghĩa , P. 8, Quận 3: Diện tích: 21m x 22m Kết cấu: 2 Hầm - 12 Lầu Tổng diện tích sàn: 6.468m2 D...