Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN PHÚ NHUẬN LA BUILDING TIỆN NGHI



Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận La building đường Nguyễn Văn Trỗi quận Phú Nhuận, Tp. HCM, 6 tầng, 1 trệt, 1 hầm, 1 tháng máy, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát.

Tòa nhà  văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận La building sở hữu một vị trí có nhiều lợi thế và thu hút khách thuê khi có thiết kế hiện đại, trang thiết bị hoàn thiện, chất lượng quản lý tốt. Đây là tòa nhà đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của một cao ốc văn phòng cho thuê với hệ thống đỗ xe bán tự động hiện đại, cơ sở vật chất đồng bộ, các tiện nghi, tiện ích đầy đủ nhằm phục vụ nhu cầu khách thuê văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc trụ sở giao dịch.

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận La building nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Trỗi khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, chỉ mất vài phút xe máy qua quận 3 và quận Tân Bình. 

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng La Building.
Hình chụp toàn cảnh LA Building
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận La Building, thiết kế hiện đại.
Hình chụp hệ thống thang máy tại LA Building
Thang máy của tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận La Building, tốc độ cao.
Hình chụp diện tích trống tại LA Building
Bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận La Building, trần cách sàn 3.4m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 
Diện tích trống của tòa nhà La building
Diện tích trống của tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận La Building, mặt bằng nhận được ánh sáng có hướng view, nhận mặt sớm sẽ có nhiều ưu đãi hơn.
Hình chụp lối thang bộ tại LA Building

Thang bộ của tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận La Building, đơn giản, tiện nghi.
Hình chụp khu vực vệ sinh tại LA Building
Nhà vệ sinh của tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận La Building, sạch sẽ và thoáng mát.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận La building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về La building hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI.

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

5 nhận xét:

  1. Tôi rất có thiện cảm với Lễ tân của tòa nhà. Sự chuyên nghiệp và thân thiện của họ , cùng với sự hiện đại của văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận La Building. Tôi đã nghĩ nơi này là một nơi tuyệt vời để tôi đặt văn phòng tại đây. Tôi cần các bạn giới thiệu với tòa nhà. Hãy liên lạc với tôi 0916547895

    Trả lờiXóa
  2. văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận La Building có đảm bảo được an ninh không bạn? Tôi muốn thuê căn hộ . Bạn có thể hướng dẫn tôi cách làm hồ sơ không. Đây là mail của tôi: vuthien@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. Lối vào tầng hầm giữ xe của tòa nhà cvăn phòng cho thuê quận Phú Nhuận La Building có rộng rãi không bạn.? Gọi cho tôi qua sđt: 0165 237 7841

    Trả lờiXóa
  4. Khi được giới thiệu cho đến nay tôi chỉ biết sơ về tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận La Building, giờ tôi muốn thuê diện tích khoảng 70 m2 thì còn không vậy. Nếu được thì gọi cho tôi qua số 0985 788 765 nhé

    Trả lờiXóa
  5. Khi đến thuê tham quan tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận La Building tôi thấy trang thiết bị của nó rất tốt, ngoài ra diện tích bên trong cũng rất ok, tôi đã hỏi ý kiến giám đốc anh ấy nói bạn hãy gọi trực tiếp cho số hotline của công ty tôi nhé 0978 554 854

    Trả lờiXóa

CHO THUÊ TÒA NHÀ MẶT TIỀN 292 NAM KỲ KHỞI NGHĨA

  Cho thuê nguyên tòa nhà   292 Nam Kỳ Khởi Nghĩa , P. 8, Quận 3: Diện tích: 21m x 22m Kết cấu: 2 Hầm - 12 Lầu Tổng diện tích sàn: 6.468m2 D...