Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN PHÚ NHUẬN INTAN BUILDING TIỆN NGHI



Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Intan building đường Nguyễn Văn Trỗi, gồm 1 hầm, 1 trệt, 12 tầng. Tòa nhà có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý, setup văn phòng sẵn thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc. 

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Intan building, nằm trên tuyến đường chính của quận Phú Nhuận, nơi tập trung nhiều cao ốc văn phòng. Chỉ mất vài phút xe máy qua quận 3 và quận Tân Bình, 5 phút xe máy đến khách sạn Tân Sơn Nhất và nhà hàng White Palace.

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Intan building đạt chuẩn về chất lượng cũng như có rất nhiều lợi thế về vị trí, giao thông đi lại, các ưu điểm về thiết kế, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, các tiện nghi, tiện ích. Đối với những đơn vị đang tìm kiếm một địa chỉ để làm văn phòng làm việc hoặc văn phòng đại diện thì nơi đây là một lựa chọn đáng lưu tâm.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận, INTAN Building.
Hình chụp toàn cảnh Intan Building
Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Intan building, nhìn tổng quát, có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc. 
Hình chụp phía trước Intan Building
Bên dưới tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Intan Building đẹp sang trọng.
Hình chụp diện tích trống tại Intan Building

Nhìn từ bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Intan Building, không gian thoáng mát. 
Hình chụp diện tích trống tại Intan Building
Hình chụp văn phòng cho thuê tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Intan Building trần cách sàn 2,7m 
Hình chụp diện tích trống tại Intan Building

Hình chụp văn phòng cho thuê tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Intan Building được setup sẵn bàn ghế, không gian thoáng mát.
Hình chụp diện tích trống tại Intan Building

Hình chụp văn phòng cho thuê bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Intan Building, được trang bị đầy đủ tiện nghi.
Hình chụp bên trong Intan Building
Diện tích trống của tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Intan Building trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 
Hình chụp tầng thượng Intan Building
Hình chụp căn tin ở tầng thượng tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Intan Building, không gian mát mẻ, không khí trong lành.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Intan building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Intan building hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

5 nhận xét:

  1. Tôi và bạn tôi cùng nhau mở công ty chung. Chúng tôi đã xem qua các văn phòng cho thuê ở quận Phú Nhuận. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Intan Building có diện tích phù hợp và giao thông thuận tiện. Công ty bạn có thể thiệu với quản lý tòa nhà việc thuê văn phòng ở Intan Building. đây là thông tin của chúng tôi 0916548756 - Kiệt hoặc 0931546899 – Châu

    Trả lờiXóa
  2. Tôi thấy văn phòng trống của tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Intan Building rất phù hợp để tôi có thể mở lớp dạy học. Nhờ công ty liên hệ và giới thiệu giúp tôi. Xin cảm ơn. Đây là số điện thoại của tôi 0913 499 145

    Trả lờiXóa
  3. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Intan Building có tính thêm chi phí phát sinh gì nữa không vậy bạn.? Tôi muốn thuê căn hộ. Gọi cho tôi bạn nhé! SĐT: 0165 620 7841

    Trả lờiXóa
  4. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Intan Building nằm ở mặt tiền hay sao vậy bạn.? Hãy chủ động gọi tôi bạn nhé! SĐt: 0165 784 7842

    Trả lờiXóa
  5. Phía trước tòa nhà cho thuê quận Phú Nhuận Intan Building thoáng mát, sang trọng và đẳng cấp, mình muốn thuê diện tích 70 m2 ở tầng 2 được không bạn. Nếu mình thuê và thiết kế lại văn phòng thì tốn kém lắm như vậy giá thuê có thể thương lượng không ? Bạn tư vấn giúp tôi nhé! Liên hệ với tôi qua số 0956 874 231

    Trả lờiXóa

CHO THUÊ TÒA NHÀ MẶT TIỀN 292 NAM KỲ KHỞI NGHĨA

  Cho thuê nguyên tòa nhà   292 Nam Kỳ Khởi Nghĩa , P. 8, Quận 3: Diện tích: 21m x 22m Kết cấu: 2 Hầm - 12 Lầu Tổng diện tích sàn: 6.468m2 D...